สารบัญ+รายชื่อเกียรติบัตร
วิธีทำสารบัญ
ขั้นตอนการทำสารบัญ

1.เลื่อนสารบัญอันเก่าลงข้างล่างเพื่อให้หน้านั้นเป็นหน้าเปล่า

2.ให้พิมพ์คำว่าสารบัญในหน้านั้น

3.ลากเมาส์คลุมที่หัวข้อหลัก

4.จากนั้นให้คลิ๊กตามที่ได้วงไว้

5.จากนั้นให้คลิ๊กคำว่าบันทึกการเลือกลักษณะด่วนใหม่

6.จากนั้นให้ลบคำว่าลักษณะ1ออก

7.จากนั้นให้พิมพ์คำว่าH1
8. ที่ได้H1เเล้วนำมาใช้กับหัวข้อหลักข้อเเต่ละหน้า8.หลังจาก


10.เเต่ให้หัวข้อย่อเป็นH2

11.จากนั้นให้คลิ๊กตำแหน่งที่จะวางข้อความ


13.ให้คลิ๊กคำว่าแทรกสารบัญ

14.จากนั้นจะขึ้นหน้านี้ขึ้นมาและให้คลิ๊กคำว่าตัวเลือก


16.จากนั้นให้ไล่ลบตัวเลขที่ไม่เกี่ยวข้องออกเเละคลิ๊กตกลง

17.จากนั้นคุณก็จะได้สารบัญตามที่คุณต้องการ

1.ให้คลิ๊กโปรแกรมMicrosoft Excel 2010

2.ให้สร้างรายชื่อเพื่อที่จะนำไปใส่ในเกียรติบัตร



5.เลือกเมนูเริ่มจดหมายเวียน

6.ให้เลือกตัวช่วยการสร้างจดหมายเวียนแต่ละขั้นตอน


8.หลังจากนั้นให้คลิ๊กกำลังเริ่มเอกสาร

9.ให้คลิ๊กเลือกผู้รับ


11.หลังจากนั้นให้คลิ๊กเลือกไฟล์รายชื่อที่เราทำไว้ในข้างต้น


13.ให้ตรวจสอบรายชื่อแล้วคลิ๊กตกลง


15.ให้คลิ๊กรายการเพิ่มเติมเเละแทรก

16.หลังจากนั้นเราก็จะได้รายชื่อตามที่เราต้องการ


18.จากนั้นคุณก็จะได้รายชื่อของคนถัดไป

19.ถ้าคุณคลิ๊กตามในรูปคุณก็จะได้รายชื่อของคนถัดไปเรื่อยๆ
จัดทำโดย
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น